Monday, June 28, 2010

എന്‍റെ കുറിപ്പ്




ദുബൈല്‍ ഗണിതത്തിന്റെ നടുവില്‍ ജീവിക്കുന്ന ഒരു പാവം പയ്യന്‍ , ഞാന്‍ പാവമാണെന്നു പറഞ്ഞാല്‍ ആരും വിശ്വസിക്കില്ല , പക്ഷെ ഞാന്‍ പാവമാ ഹി ഹി ഹി.......... ,
പ്രവാസജീവിതം നയിക്കുന്ന ഒരുവന്‍ , , കൂട്ടുകാരെ ഇഷ്ടപെടുന്നവന്‍ , സ്നേഹിക്കാന്‍ അറിയാവുന്ന ഒരു നല്ല സുഹൃത്ത് .......
ഇന്ത്യ മാറികാണും.............
കേരളം മാറികാണും............
എന്റെ നാട് മാറികാണും............
പക്ഷേ
നൌഷാദ് . ..അന്നും.. ഇന്നും... എന്നും... ആ പഴയ , നൌശ് ..... തന്നെ ............
എന്നെക്കുറിച്ച് പറയാണെങ്കില്‍...
കൂടുതല്‍ മോഹങ്ങളും, സ്വപ്നങ്ങളും ഇല്ലാത്ത
ഒരു തനി നാടന്‍ മലയാളി. കേരള ഗ്രാമത്തില്‍ ജനിച്ചു വളര്‍ന്ന ഒരു പാവം പയ്യന്‍.....
• നല്ല സുഹൃത്തായി......
നിങ്ങളുടെ എറ്റവും അടുത്ത കൂട്ടുകാരനായി.....
ഞാന് എപ്പോഴും നിങ്ങളുടെ കൂടെ..........
അറിവിന്‍റെ ആദ്യാക്ഷരങ്ങള്‍‌ പഠിപ്പിച്ചുതന്ന ഗുരു...
ഒപ്പത്തിനൊപ്പമിരുന്നു പഠിച്ച സഹപാഠികളെ ..
നിങ്ങള്‍ എവിടേ................?
ബാല്യ കൌമാരങ്ങളില്‍‌
ഇരുമെയ്യാണെങ്കിലും ഒരേ മനസ്സായ്
പരസ്പരം കരുതിയിരുന്ന
ആത്മ മിത്രങ്ങളെ.............
നിങ്ങള്‍ എവിടേ.............?
എല്ലാവരെയും കണ്ടു മുട്ടാമെന്ന പ്രതീക്ഷയിലാണ് ഞാന്‍ ഈ ഫേസ് ബുക് എന്ന ലോകത്തിലേക്ക്‌ കടന്നു വന്നത് ......പക്ഷെ.....എന്നെത്തേടി ....ഒരു പക്ഷെ പുതിയ കൂട്ട് കാരെയും കൂട്ടുകാരികളെയും ...എനിക്ക് ഈ കൂട്ടില്‍ നിന്നും കൂട്ടിന്നു കിട്ടുമെന്ന പ്രതീക്ഷയോടെ നിങ്ങളുടെ സ്വന്തം ....... നൌഷാദ്
"ആയിരം സുന്ദര മുഖത്തേക്കാള്‍നല്ലതാണ് ഒരു നല്ല ഹൃദയം,ഒരു നല്ല ഹൃദയം സ്വര്‍ണ്ണത്തിനു
തുല്യമാണ്
നിന്‍റെ ദുഖങ്ങള്‍ക്കു പകരം ഞാന്‍ എന്‍റെ സന്തൊഷം തരാം,ആ കണ്ണു നനയാതിരിക്കാന്‍.നിന്‍റെ കണ്ണുനീര്‍ തുള്ളി ഭൂമിയില്‍ വീണാല്‍ ഭൂമി എന്നെ ശപിക്കും..എന്‍റെ കണ്ണീര്‍ നിനക്കു സന്തൊഷമാകുമെങ്കില്‍ ഞാന്‍ കരയാം നിന്‍റെ സന്തൊഷത്തിനു വേണ്ടി .......,,,,,!

എന്ന് നിങ്ങളുടെ സ്വന്തം
നൌഷാദ്

No comments:

Post a Comment